Loading...

Tổng hợp tin tức & sự kiện mới nhất từ chúng tôi

[LPL THIỆN NGUYỆN] CHÙA DIỆU PHÁP – ĐỒNG NAI

Mái ấm tình thương chùa Diệu Pháp (ngụ Phường Phước Tân, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai) là nơi cưu mang và nuôi dưỡng những mảnh đời bất hạnh đến từ mọi miền trên đất nước.

Xem thêm

ESTABLISHMENT OF LOGISTICS PARTNERSHIP NETWORK WITH KOREAN AGENT

LPL Logistics is proud to announce the establishment of a new logistics partnership with a trusted Korean agent.

Xem thêm

Meeting with a Malaysian Agent

Recently, LPL Logistics had the opportunity to collaborate with a distinguished Malaysian agent, represented by the esteemed Ms. Joyce. This meeting marked a significant milestone in our journey towards strengthening our partnership and enhancing mutual understanding.

Xem thêm

WARMLY WELCOME OUR THAILAND AGENT

LPL Logistics is delighted to extend a warm welcome to our esteemed partners from Thailand. It is our pleasure to meet Mr. Pisal and Mr. Suchet, who are representing our Thai Agency.

Xem thêm

[LPL THIỆN NGUYỆN] HÀNH TRÌNH GIỌT NƯỚC NGHĨA TÌNH – TIỀN GIANG

Mỗi giọt nước, mỗi tấm lòng, mỗi hành động nhỏ đều góp phần tạo nên sức mạnh lớn. LPL xin cảm ơn tất cả mọi người đã có tinh thần tương thân tương ái và ủng hộ chương trình này.

Xem thêm

YEAR END PARTY 2023 – BỮA TIỆC TRI ÂN

Year End Party 2023 dịp để LPL Logistics đề ra những mục tiêu và kế hoạch cho năm tiếp theo. Hướng tới một năm 2024 đầy hứa hẹn, nơi mà LPL sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh hơn nữa.

Xem thêm

LPL COMPANY TRIP 2023 – Chuyến du lịch Long Hải

Chuyến đi Long Hải 2023 đã mang đến cơ hội để Đại gia đình LPL gặp gỡ, trò chuyện và hiểu nhau hơn. LPL tin rằng những trải nghiệm và kỷ niệm từ chuyến đi sẽ tiếp thêm động lực cho mọi người trong công việc sắp tới. Hãy duy trì tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo và cống hiến để chúng ta cùng vươn tới những thành công.

Xem thêm

LPL THIỆN NGUYỆN – CHÙA KIM BỬU (ĐỒNG THÁP)

Chùa Kim Bửu - nơi cưu mang những mảnh đời bất hạnh Vào ngày 12/08/2023, LPL LOGISTICS đã có cơ hội được ghé thăm Cơ sở Bảo trợ xã hội - Dưỡng lão và Cô nhi viện Chùa Kim Bửu (xã Vĩnh Thạnh - Lấp Vò).

Xem thêm

Việt Nam gia nhập World Logistics Passport

Việt Nam là quốc gia thứ năm ở châu Á cam kết tham gia tổ chức Hộ chiếu Chuỗi dịch vụ Cung ứng toàn cầu (WLP).

Xem thêm

Tiềm năng tăng trưởng logistics khu vực Đông Nam châu Âu

Các công ty logistics và kho bãi đang đẩy nhanh kế hoạch mở rộng thị trường Đông Nam Âu vì tiềm năng thương mại điện tử rất lớn.

Xem thêm
Liên hệ ngay để được tư vấn tối ưu nhất cho nhu cầu vận chuyển của bạn